Thân chào quý Đạo Hữu,

 

Trong lúc tiên ma đại chiến, thiên địa linh khí phát tán, sinh ra vô số yêu thú gây hại nhân gian. Tam Giới khắc nghiệt có làm Đạo Hữu chùn bước chăng? Có khi nào Đạo Hữu cảm thấy cô đơn trên bước đường hành hiệp? Những khi ấy Đạo Hữu cũng cần những người bạn đồng hành chia ngọt sẻ bùi, kết giao hảo hữu, chung vai sát cánh trên chặng đường chinh phạt đầy cam go?

 

Sẽ không còn là mộng tưởng xa vời khi sắp tới đây, Tam Giới sẽ chào đón một sự kiện trọng đại: Liên thông 2 máy chủ Mộc Phụng Long- Thuỷ Long thành máy chủ Song Long và chuỗi sự kiện mừng liên thông sẽ được cập nhật 

 

Sự liên thông máy chủ chắc chắn sẽ mang đến cho Đạo Hữu trong Tam giới niềm vui nhân đôi khi tiểu lãnh địa sẽ trở thành đại lãnh địa - Nơi kết tinh những anh tài kiệt xuất, nơi tình bằng hữu thăng hoa. Đó cũng là lý do vì sao sự kiện liên thông máy chủ được đánh giá là long trọng, vui tươi và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 

 Thời gian: Từ 14h00 đến 15h ngày 21/11/2020

 

 Những vấn đề cần chuẩn bị & lưu ý trước khi liên thông:

 

 Các thông tin sau sẽ bị mất sau khi liên thông:

 

  1. Bưu kiện tại NPC Quản Lý Bưu Kiện.
  2. Thông tin và vật phẩm đấu giá tại NPC Chưởng Quầy.

Để tránh những sự cố không đáng có đó, các Đạo Hữu cần chuyển toàn bộ vật phẩm cần thiết vào thương khố trước thời gian bảo trì để tránh mất mát.

 

Tất cả Đạo Hữu tại 3 máy chủ nên thoát khỏi trò chơi trước thời gian bảo trì để tránh gây lỗi.

 

Nếu tổng số nhân vật trong cùng một tài khoản ở 3 máy chủ lớn hơn 3, thì sau khi liên thông, các Đạo Hữu chỉ thấy 3 nhân vật có cấp độ cao nhất. Các nhân vật còn lại sẽ bị ẩn đi. Nếu muốn chọn lựa lại các nhân vật theo yêu cầu, Đạo Hữu chỉ cần bấm vào nút Kích hoạt nhân vật sau khi đã đăng nhập tài khoản game.

 

 Lưu ý:

  • Nếu đã có 3 nhân vật cấp cao ở ngoài, khi nhấn nút Kích hoạt nhân vật và chọn các nhân vật cấp thấp đang ẩn thì các nhân vật cấp cao kia sẽ bị xóa.
  • Nếu có hai nhân vật (hoặc Bang Hội) trùng tên thì các tên của nhân vật có cấp độ thấp hơn sẽ được thêm vào ký tự + ở vị trí sau cùng.

Ví dụ: Tên của 2 nhân vật bị trùng là ĐạiGianThương (1 nhân vật cấp độ 20, 1 nhân vật cấp độ 34) thì sau khi liên thông, tên của 2 nhân vật này như sau:

  1. Nhân vật cấp độ 20: ĐạiGianThương+
  2. Nhân vật cấp độ 34: ĐạiGianThương

Yêu cầu đổi tên sẽ được tiếp nhận trong vòng 1 tháng từ 5/82020 đến 5/9/2020 và chỉ những yêu cầu của các Đạo Hữu tại 3 máy chủ đạt cấp độ từ 40 trở lên mới được hỗ trợ. Khi yêu cầu hỗ trợ đổi tên vui lòng gửi thông tin về fanpage với nội dung sau:

  • Tên tài khoản:
  • Tên nhân vật:
  • Tên server:
  • Cấp độ nhân vật:
  • Tên nhân vật cũ:
  • Tên nhân vật mới ưu tiên 1:
  • Tên nhân vật mới ưu tiên 2:
  • Tên nhân vật mới ưu tiên 3:
  • Tên nhân vật mới ưu tiên 4:
  • Tên nhân vật mới ưu tiên 5:

Tên nhân vật mới sẽ được thay đổi theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 5 nếu bị trùng.

Tên nhân vật mới yêu cầu không dấu, không có ký tự lạ và không được dài quá 18 ký tự.

 Lưu ý chung:

Việc liên thông máy chủ sẽ không ảnh hưởng đến những sự kiện đang diễn ra.

Bộ phận hỗ trợ sẽ không giải quyết các trường hợp mất mát do người chơi không chuẩn bị theo các lưu ý đã nêu trên.

Thánh Điện sẽ chỉ tiến hành đổi tên nhân vật đối với những nhân vật có tên được thêm dấu + phía sau.

Trường hợp cả 5 tên nhân vật mới mà Đạo Hữu gửi về đều bị trùng thì Thánh Điện có quyền thêm vào ký tự bất kỳ để hoàn tất việc đổi tên. Để tránh trường hợp tên nhân vật bị trùng khi yêu cầu đổi tên, quý Đạo Hữu hãy gửi về những tên nhân vật mới không quá phổ thông hoặc bình thường.

Chúng tôi sẽ không giải quyết những trường hợp phát sinh khác.

 

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, Đạo hữu có thể liên hệ với BTQ qua những cách sau:

Chúc các Đạo hữu vui vẻ và thành công!